Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Xoilactv-fb88

Chuyên về đủ thứ nhất là xem bongdatructiep k+ và cá cược thể thao

Hagi 2nd tiếp nối huyền thoại ro-mess

ibett88 cho biết Cựu tiền vệ Romania, Marian Aliuta hy vọng lớn ở Ianis Hagi - con trai danh thủ đồng hương Gheorghe Hagi.

"Ở tuổi 21, Messi hay Ronaldo đều không thể sút tốt cả 2 như Ianis", Aliuta nói với DigiSport hôm 21/4. "Đó là điểm mạnh lớn của Ianis. tài năng giải quyết bóng của cậu đó bởi cả hai chân thực tuyệt hảo. Dù Chưa hẳn cầu thủ vận tốc, cậu đấy cảm nhận không gian rất tốt".

"Ianis thực sự lanh lợi, nhưng cần được cải tiến và phát triển thoải mái và tự nhiên và tránh giảm những áp lực không đáng có", Aliuta nói thêm. "Tất cả sẽ đối chiếu cậu đấy với những người cha Gheorghe, bởi nổi tiếng của ông đấy. Nhưng điều này không giúp ích cho Ianis. Cậu ấy không thể phụ thuộc vào cái họ của chính mình. Càng tranh tài, cậu ấy sẽ càng có bổ sung thêm tay nghề & có thể trở nên tốt hơn. bên tôi chắc chắn rằng Ianis sẽ tân tiến vươn tầm & có 1 công danh sự nghiệp vẻ vang".

Ianis đến Rangers từ Genk vào tháng 1/2020, theo bản HĐ mượn tất cả thời gian sáu tháng. Tại Rangers, tiền vệ 21 tuổi ghi bố bàn & góp hai xây cất sau 12 ván, được HLV Steven Gerrard đánh giá cao. Rangers đang cân nhắc bỏ sáu triệu $ để sở hữ đứt Ianis, ngay khi bóng đá trở lại. Lazio và Fiorentina cũng theo đuổi sát sao bé trai của Georghe Hagi.

Marian Aliuta từng được đánh giá là tài giỏi trẻ tiềm năng như Ianis, nhưng không bảo trì phong độ. Ông không để lại dấu ấn nào trong thời điểm lần khoác áo tuyển Romania. Gheorghe Hagi thì đá 125 màn cho Romania, ghi 35 bàn. Ông là tuyển thủ khoác áo Romania nhiều thứ 2, chỉ sau Dorinel Monteanu. Hagi, tới lúc này, vẫn được lưu danh nhờ bàn thắng kiểu "lá vàng rơi" tại Cup THế giới 1994.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article