Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Xoilactv-fb88

Chuyên về đủ thứ nhất là xem bongdatructiep k+ và cá cược thể thao

Mbappe sẽ dẫn đầu bóng đá thế giới vài năm sau

Ghi nhận của bongdatructuyen Mbappe đang sẵn có Hợp Đồng với PSG đến năm 2022. Nếu mua sớm trong kỳ chuyển nhượng tới, Real có thể đề nghị đồng ý mức giá thành đắt kỷ lục quả đât.

 

 

Cannavaro nhận xét: "Thật thông thường khi Real mong muốn ký HĐ với Mbappe, nhưng cũng cần tính đến việc chủ sở hữu của PSG không nên tiền. Họ bao gồm tham vọng và người ta có nhu cầu giành Champions League. bên tôi nghĩ Real sẽ rất khó có thể có được Mbappe. quản trị của PSG là 1 trong tổ ấm mong giành thắng lợi. chúng tôi biết họ rất rõ ràng và họ sẽ chiến đấu đến cùng để giữ Mbappe".

 

Ở tuổi 21, Mbappe đang chiếm hữu thành tích gần như mọi cầu thủ khác đề nghị ao ước. Anh từng giành World Cup, bốn Ligue một thường xuyên & hai thương hiệu Vua phá lưới Ligue một.

 

Thầy cũ của Mbappe, Unai Emery chia sẻ: "Mbappe có chức năng xuất hiện thêm 1 kỷ nguyên tại Real. tôi sẽ khuyên cậu ấy tới giải nào? Khi ở Pháp, tôi cực thích xem cậu đấy tranh tài. khi tới Anh, bên tôi ý muốn cậu đó chơi ở giải Ngoại hạng. & khi trở về Tây Ban Nha, chúng tôi hy vọng cậu đấy đến La Liga. Ở PSG, Mbappe tìm thấy những thứ rất cần thiết nhưng chưa đủ. Real rất có thể bù đắp điều ấy. La Liga may mắn gồm hai đội bóng mạnh nhất nhân loại, Real và Barca. cá thể bên tôi mong muốn họ thường xuyên có được những cầu thủ hay ho thế giới".

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article