Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Xoilactv-fb88

Chuyên về đủ thứ nhất là xem bongdatructiep k+ và cá cược thể thao

Pep khó chịu khi mọi người chỉ trích Rashford

Chỉ các kẻ ngu ngốc new không tin tưởng rằng các cầu thủ cũng chính là bé người. tôi hoàn toàn có thể đề ra cách nhìn như 1 y tá, 1 Bác Sỹ, hoặc thậm chí còn 1 chủ yếu trị gia. tôi là con nhà bạn, và chẳng gì ngăn chúng tôi nói khi chúng tôi tin điều này giúp cộng đồng tốt hơn", Guardiola nói trong buổi họp báo keocacuoc trước ải gặp Arsenal hôm 16/6.

 

 

 

Guardiola ám chỉ Marcus Rashford. Tiền đạo mình Anh viết 1 mẩu chuyện trên Instagram cá thể vào 19/3, kêu gọi quyên góp 400.000 bữa sớm miễn phí cho trẻ nhỏ. Cuối tuần trước đó, anh gửi thư đến quốc hội Anh, ý kiến đề nghị bảo trì ăn sáng không tính phí ở những trường đào tạo sau Covid-19.

 

không tính Rashford, Raheem Sterling cũng tích cực và lành mạnh vận động trong time giãn cách vì Covid-19. Tiền đạo Man City báo cáo ủng hộ các cuộc biểu tình chống nhận thấy chủng tộc lan rộng rãi quốc gia Mỹ & âu lục, sau cái chết của George Floyd.

 

"Hành động mà Sterling, Rashford đã làm không hẳn để kiếm chác. Họ màu đỏ may mắn hơn những người khác, nhờ thu nhập đủ sống. vì thế, Rashford, Sterling chỉ mong sao có một môi trường sống tốt hơn cho mái ấm gia đình, bầy trẻ & các thế hệ tương lai. tôi ngưỡng mộ họ vì lẽ đó, vì hành vi của mình đem lại lợi ích cho cả cộng đồng", Guardiola nói tiếp.

 

Trong bố tháng nghỉ vì Covid-19, nhiều hero thể thao đã chung tay chống dịch với các tổ chức triển khai y tế. Nhờ những mối quen biết, Guardiola quyên góp được hơn 1,1 triệu USD cho Catalonia để sắm vật liệu y tế. Nhờ nỗ lực của những người như Guardiola, trái bóng Ngoại hạng Anh sẽ lăn trở lại vào tối nay 17/6.

 

"Tôi chấp nhận khi thấy những CLB Anh không dùng phụ trợ từ nhà nước. đó là vấn đề đã xẩy ra ở Tây Ban Nha", Guardiola thanh minh. "Những gì bạn cũng có thể làm hiện nay, không những các tràng pháo tay mà còn là những hành vi thiết thực, giúp nhân viên ở những đội bóng được đảm bảo an toàn".

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article