Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Xoilactv-fb88

Chuyên về đủ thứ nhất là xem bongdatructiep k+ và cá cược thể thao

Gago bốc mẽ kĩ năng của Messi

W88vn đưa tin Tiền vệ Argentina - Fernando Gago - bật mý chìa khoá để hiểu cách chơi của đồng hương Lionel Messi.
 

 

"Sau lâu lăm làm bạn và bằng hữu của Messi, bên tôi hiểu cách cậu đấy chơi bóng", Gago nói với Radio Continental. "Tôi cũng có thể có tư duy chơi bóng gần giống Messi. Messi đứng yên ở giữa sân có nghĩa là cậu ấy không dễ chịu và thoải mái. lúc ấy, đồng đội đừng nên chuyền cho cậu ấy. Messi đứng yên vì tôi nên tìm khoảng trống. chúng tôi đề nghị thêm hai tuyến đường chuyền để có thể di chuyển".
 
Gago là tiền vệ tuyển Argentina quy trình 2007-2017. Cầu thủ 34 tuổi bỏ đội tuyển cha năm ngoái, với 61 round đấu quốc tế. Gago còn là một bạn bè của Messi, cùng vô địch U20 trái đất năm 2005 & Olympic 2008. Trong màu áo CLB, Gago tranh tài cho Real Madrid quy trình 2007-2012.
 
"Tôi luôn nói với mọi cá nhân rằng chớ nên dồn bóng cho Messi mọi lúc mọi nơi", Gago nói thêm. "Tôi nỗ lực cố gắng tìm không gian cho Messi, rồi bắt đầu chuyền cho cậu ấy. khi đó, Messi có thể xoay thành viên gia đình và nâng tầm. Đường chuyền nên tới đúng chân Messi, vì luôn tất cả vài địch thủ kèm sát cậu ấy".
 
Gago về Argentina thi đấu từ thời điểm năm 2003, trong màu áo Boca Juniors. Chấn thương hành hạ khiến anh không duy trì được phong chiều cao trong khoảng thời gian dài. Anh hiện khoác áo Velez Sarsfield.
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article