Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Xoilactv-fb88

Chuyên về đủ thứ nhất là xem bongdatructiep k+ và cá cược thể thao

La Liga tiến hành họp bàn sớm mùa giải

W88vn Liên đoàn thể thao Tây Ban Nha (RFEF) có thể cho bốn đội Barca, Real, Sevilla và Sociedad dự Champions League nếu La Liga không thể đá nốt 11 vòng.

 

 
Hôm 16/4, RFEF đã họp bàn để quan tâm đến những trường hợp có thể xảy ra tương quan đến hai Cup châu âu mùa tới. một chiến thuật được đề ra là ưu ái những đội dẫn đầu bảng tổng sắp Hiện tại. Từ đó, bốn đội đứng đầu gồm Barca, Real, Sevilla & Sociedad hoàn toàn có thể vào list dự Champions League. Hai đội đứng thứ năm Atletico & thứ sáu Getafe sẽ dự Europa League.
 
Trong tình huống La Liga không thể tranh tài quay về, nếu Liên đoàn bóng đá châu âu UEFA nhu cầu, RFEF được xem là cơ quan ra quyết định danh sách những đội dự Cup âu lục.
 
Hiện chưa rõ giải pháp bên trên có thể được dùng để quyết định nhà vô địch, các đội xuống hạng & lên hạng hay không.
 
Tuần tới, UEFA sẽ thường xuyên họp bàn để ra quyết định nhất thống quan điểm cho 55 non sông member. ưu ái bậc nhất vẫn chính là cho những giải thi đấu trở lại, bao gồm cả không tồn tại khán giả. Nhưng mặt còn lại, những mặt cũng tính đến luận điểm đại dịch Covid-19 chưa được kiểm soát và điều hành, thể lực cầu thủ sa sút trong thời gian nghỉ, Việc dịch rời, tranh tài bảo đảm không bị lây nhiễm bệnh tật.
 
La Liga hoãn vô thời hạn từ ngày 12/3. trong thời gian nước nhà phong tỏa, các cầu thủ hầu hết tập gym ở trong nhà theo giáo án do ban huấn luyện và đào tạo đặt ra. câu hỏi lâu ngày không tập với bóng có thể gây mất xúc cảm khi quay về.
 
Giống nhiều giang sơn âu lục đang vật lộn với đại dịch, Tây Ban Nha bắt đầu bao gồm dấu hiệu tích cực và lành mạnh. Số ca nhiễm bắt đầu và tử chiến đã và đang trong Xu thế giảm. tuy nhiên, nước này vẫn còn đó khoảng chừng 90.000 ca dương thế, trong số ấy có 7.371 ca nghiêm trọng.
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article