Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Xoilactv-fb88

Chuyên về đủ thứ nhất là xem bongdatructiep k+ và cá cược thể thao

Flick đang khiến Bayern thành con hùm mạnh nhất

Bet 69 cho biết HLV Hansi Flick còn 1 trận nữa một màn thắng đối với kỷ lục sở hữu bởi Pep Guardiola tại Bayern Munich, sau khi chiến thắng Dortmund ở Bundesliga hôm 26/5.

 

ải đấu cùng với Dortmund là thắng lợi thứ 15 trong người lớn màn đầu Flick cầm quân Bayern tại Bundesliga. Thành tích này còn thua 1 màn thắng đối với kỷ lục của Guardiola, HLV giành 16 ải thắng, chiến ngang tay hai trong 18+ vòng đầu mùa 2013-2014

 

ván đấu trong ngày hôm qua cũng là thắng lợi thứ bảy liên tiếp, thứ 13 trong 14 trận gần nhất tại Bundesliga năm này của Flick. Ông chịu hai lần gục ngã trước Bayer Leverkusen, Moenchengladbach & hòa Leipzig.

 

Flick bước đầu dẫn dắt Bayern từ thời điểm đầu tháng 11/2019, khi soán ngôi Nico Kovac trong vai trò HLV tạm quyền. vấn đề HLV 55 tuổi mở đầu xuất sắc khiến ban lãnh đạo Bayern ra quyết định sớm ký HĐ lâu năm đến năm 2023.

 

Sau ván thắng Dortmund, Bayern nâng khoảng cách lên bảy điểm. Họ chỉ cần thắng 2/3 trong sáu vòng sót lại là quá an toàn để vô địch Bundesliga đợt thứ tám liên tiếp, 1 kỷ lục mới của bóng đá Đức.

 

Bayern còn round buôn bán kết Cup tổ quốc với Frankfurt, kẻ địch mà người ta thắng 5-2 ở Bundesliga cuối tuần trước đó. ngoài ra, bên trên đấu trường Champions League, Flick và các học trò đang sẵn có ưu thế dẫn Chelsea 3-0 sau ván lượt đi vòng 1/8 bên trên sân đối phương.

 

Nếu giành cú ăn ba mùa này, Flick sẽ tạo kiểu tái lập kỳ tích mùa 2012-2013 của Jupp Heynckes. lúc đó, Bayern sẽ biến thành CLB thứ hai chiếm hữu hai cú nạp năng lượng cha như Barca.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article