Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Xoilactv-fb88

Chuyên về đủ thứ nhất là xem bongdatructiep k+ và cá cược thể thao

Van Gaal hay than phiền MU khi còn cầm quân

Cựu HLV Louis Van Gaal theo w88vn đã chỉ trích công tác chuyển nhượng kém cỏi của Man Utd gián tiếp làm ông không đạt thành công suôn sẻ.

 

"Khi tôi new về, Man Utd còn thiếu phẩm chất để biến thành một nhà vô địch", Van Gaal kể lại bên trên tờ Voetbal International. "Đó là một đội bóng lạc hậu với 10 cầu thủ trên 30 tuổi & năm cầu thủ bên trên 35 tuổi. chúng tôi nói với ban chỉ huy rằng tôi yêu cầu trẻ hóa đội hình và đề ra list các cầu thủ đề xuất mua. Nhưng hiệu quả là chúng tôi không sở hữu và nhận được cầu thủ nào trong số đó. bên tôi phải gật đầu đồng ý cầu thủ tại 1 phân khúc khác. tôi cũng phải đánh bại giới hạn về năng lực chuyên môn dẫn dắt".

 

quy trình tiến độ Van Gaal dẫn dắt Man Utd, từ năm năm trước đến năm 2016, đội bóng không mua được những ngôi sao sáng hàng đầu. các bạn chịu trách nhiệm khâu ủy quyền, Phó chủ tịch Ed Woodward liên tiếp trở thành phương châm chế giễu vì mua cầu thủ không muốn hợp, hoặc quá đắt so với giá trị thực ra.

 

"Đừng mong mỏi việc mua được cầu thủ hàng đầu ở CLB giàu nhất thế giới", Van Gaal nói tiếp. "CLB tất cả lợi nhuận hơn 700 triệu USD nhưng không hề mua những cầu thủ chúng tôi đề nghị. Họ lẽ ra nên chọn mua kim chỉ nam số 1, thay vì số bảy. mình đã buộc phải thao tác với các cầu thủ chỉ là kim chỉ nam số bảy, hoặc tám, & với những cầu thủ đó, chúng tôi bị thành viên ta phán xét và tóm lại về tác dụng công việc".

 

kết quả này duy nhất của Van Gaal trong hai năm dẫn dắt Man Utd là FA Cup mùa 2015-2016. Do thất bại trong những công việc giành vé dự Champions League, tương tự như chiến lược kiến tạo một đội nhóm bóng đủ mạnh để tuyên chiến và cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh, ông yêu cầu nhường chỗ cho Jose Mourinho. Van Gaal san sẻ thêm: "Tôi là một gia đình sáng sủa. Nếu bên tôi đóng cơ hội cho ai đấy, thì họ hẳn đã làm tôi tuyệt vọng hơn một lần. Mọi tuyển thủ đều phải sở hữu cơ hội thứ 2. Dù tuyệt vọng, Man Utd của mình đã giành FA Cup. Man Utd thực sự là thành tựu lớn số 1 trong công danh và sự nghiệp của tôi".

 

Trong công danh sự nghiệp HLV, Van Gaal từng có cho mình 4 làn vô địch Hà Lan, hai La Liga, một Bundesliga, một Champions League và hàng loạt thương hiệu khác. Ông cũng là người dẫn đường tuyển Hà Lan đoạt HC đồng World Cup năm trước, nơi họ bất bại round nào trong khoảng time đá chủ yếu, và chỉ thua Argentina trên chấm 11m ở bán kết.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article