Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Xoilactv-fb88

Chuyên về đủ thứ nhất là xem bongdatructiep k+ và cá cược thể thao

Ronaldo là cẩu thủ sinh ra để khuấy động vòng cấm

Theo thông tin từ bet69 HLV Fabio Capello nhận định rằng Cristiano Ronaldo vẫn là trung phong tinh luyện quả đât, nhưng chỉ nên xuất hiện trong khoảng cấm.

 

 

"Ronaldo là trung phong tinh nhuệ thế giới", Capello nói với Gazetta dello Sport. "Không ai lợi dụng tốt tình huống bóng trong cấm địa tốt hơn cậu ấy. Ronaldo không thể chạy nhanh & rê bóng qua người nhà tốt như xưa. Cậu đó nên làm vận động trong cấm địa".

 

không phải lần đầu Capello đánh giá tốt năng lực chuyên môn qua mọi người của Ronaldo. Tháng 11/2019, HLV 73 tuổi nói rằng tía năm qua Ronaldo không vượt mặt nổi một nhà bạn.

 

theo thống kê của Whoscored, Ronaldo thực hiện tất cả 54 cú không tính cấm địa, đều không thể mở ra tỉ số. Trong vòng cấm, anh có tận 23 bàn từ 107 pha dứt điểm, năng suất 21,5%. Một khía cạnh khác thì M10 của Barca đã tóm gọn 8 bàn từ 64 cú sút bên cạnh cấm địa. Số pha sút trái phá từ xa thành bàn của Messi cao nhất năm giải hàng đầu âu lục, hơn tía bàn so với người đứng sau. công suất ghi bàn của Messi trong cấm địa cũng cao hơn nữa Ronaldo, với 24,44%.

 

Về năng lực rê bóng, Ronaldo qua bạn thành công trong 40 tình huống mùa này, đứng thứ 22 ở Serie A. Cầu thủ qua nhà bạn nhiều nhất năm giải hàng đầu âu lục là Adama Traore, với 145 pha. Messi đứng số cha sau Wilfried Zaha, với 118 pha.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article