Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Xoilactv-fb88

Chuyên về đủ thứ nhất là xem bongdatructiep k+ và cá cược thể thao

Xavi tin tưởng Messi vẫn dư sức vươn xa trong bóng đá

Cựu tiền vệ Barca Xavi nhận định rằng Lionel Messi quan tâm bản thân rất chất lượng nên chỉ có thể tranh tài đỉnh điểm đến năm 39 tuổi. Thông tin tại nhà cái fb88

 

 

"Lionel Messi sẽ còn ít nhất thêm nửa thập kỷ đỉnh cao nữa. Cậu đó có thể quay quanh quả bóng đến năm 37, 38 hoặc 39 tuổi và chắc chắn đến Qatar dự World Cup 2022", Xavi hồi đáp Samuel Eto'o trong buổi thủ thỉ trên Instagram hôm 4/5.

 

Messi đã mất hơn một thập kỷ cho chung kết World Cup, từ 2006 đến 2018. Nếu tham gia World Cup 2022, anh sẽ bình quân được kỷ lục năm lần dự World Cup của nhiều siêu sao

 

Ở tuổi 32, Messi vẫn chính là nhạc trưởng ở cả Barca lẫn đội tuyển Argentina. không còn xông xáo như vài năm trước, nhưng cách chơi lùi sâu, nhập cuộc nhiều vào các bước lên bóng của đội nhà giúp anh đỡ mất sức. Mùa trước, Messi vẫn đủ thể lực tham dự tới các màn đấu sau cùng với Barca và tiếp đến dự Copa America 2019.

 

ngoại trừ Messi, Xavi còn nói đến Neymar trong buổi thủ thỉ. "Về năng lực, không nghi vấn gì câu hỏi Neymar lọt vào trong TOP 5 quả đât. Cậu đấy luôn biết cách tạo nên khác biệt. mong muốn Neymar trở lại Barca. chúng tôi đến từ Barca và luôn mong muốn những gì tốt nhất có thể với đội bóng cũ. Nếu chiêu mộ chiến thắng Neymar, Barca sẽ có 1 cú hích lớn về tinh thần", anh nói tiếp.

 

hồi tháng 1/2020, khi Barca sa thải HLV Ernesto Valverde, Xavi nằm trong Group ứng viên. Dù vậy, HLV đương nhiệm của CLB Al Sadd cho rằng bạn dạng thân bắt buộc thu thập thêm nhiều kinh nghiệm, trước lúc trở lại Nou Camp. "Thực sự bên tôi không có thời hạn nghĩ tới chuyện đó trong thời điểm tháng 1. tôi đã thì thầm với Eric Abidal, & trình bày rõ nét đây Chưa hẳn lúc phù hợp. Dẫn dắt Barca là mong ước của tớ, và chúng tôi ao ước làm điều đó trong tương lai", Xavi nhấn mạnh. "Hiện chúng tôi thích cách tổ chức triển khai đội bóng của Quique Setien. tôi cũng thích định hướng các đội của Guardiola. đó đều là các phe cánh theo đuổi lối đá tấn công".

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article