Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Xoilactv-fb88

Chuyên về đủ thứ nhất là xem bongdatructiep k+ và cá cược thể thao

Chị gái hết lòng lo lắng cho Ronaldo sau việc bỏ lỡ chung kết Italy

Bongdatructuyen cho biết Chị Elma của Ronaldo đã bênh vực sau khi Juventus mất điểm dưới tay Napoli ở trận cuối Cup Italy hôm 17/6.

 

 

"Em trai có thể làm được gì nữa", Elma viết bên trên Instagram hôm 18/6. "Nó đã nỗ lực cật lực rồi. Nó không còn giành thắng lợi đơn độc. Nó không tạo được phép thuật. tôi thiếu hiểu biết sao Juventus có thể tranh tài như thế. Dù sao thì hãy ngẩng cao đầu nhé em trai. không hẳn Việc gì tất cả chúng ta cũng làm được"

 

Juventus gây thất vọng khi không có bàn thắng Napoli 0-0 sau 90 phút, rồi thua 2-4 trên loạt đá pen quyết định. đội quân của Maurizio Sarri gây thất vọng hơn trong hiệp sau cùng, khi bị địch thủ áp đảo. Trong hiệp hai, Ronaldo chỉ có 2 pha nguy hiểm, đều bị hậu vệ kẻ thù phá tất

 

Juventus bị chỉ trích tệ sau ván này. Juventus đã nhận được cú sút trời giáng vào mặt. hi vọng đội bóng sẽ xem đây là kinh nghiệm sương máu phấn đấu trong phần còn sót lại của mùa giải, mặc dù không dễ vì chỉ với cha tháng nữa là hết mùa".

 

Serie A trở lại ngày 20/6, với các round đấu bù. Juventus ban đầu thi đấu từ 22/6, với chuyến chi mồi trên sân Bologna. Ronaldo đang đứng thứ hai trong vòng đấu đoạt Vua phá lưới, với 21 bàn. dẫn đầu là tiền đạo Lazio - Ciro Immobile - với 27 bàn.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article