Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Xoilactv-fb88

Chuyên về đủ thứ nhất là xem bongdatructiep k+ và cá cược thể thao

Klopp chưa mấy cảm thấy oke sau trận hòa Everton

Xoilactv phòng vấn HLV Jurgen Klopp cho rằng các chân sút Liverpool chưa đủ lanh lợi để tận dụng khoảng trống, trong ải cầm chân Everton tối 21/6.

 

"tình huống ngon ăn của Everton ở phút 80 đến bất thần, & bên tôi đã gặp may", Klopp nói với Sky Sports sau ván. "Ngoài ra, Liverpool kiểm soát thừa thế trận. chúng tôi áp hòn đảo nhưng không tạo thành nhiều thời cơ, còn Everton chiếm hữu tình huống đáng kể nhất. cơ bản round đấu là vậy. Hai đội cống hiến hết năng lực. cả hai hiểu rõ rằng đó là ải derby, dù vắng người theo dõi. màn đấu diễn ra căng thẳng, tàn khốc, còn cầu thủ dốc rất là lực".

 

"Các trận derby Merseyside trước đó cũng không cuốn hút hơn hoàn toàn như này đâu", Klopp nói thêm. "Hai đội đều chơi điên loạn yêu cầu ít thời cơ cũng phải. tôi biết trước trận đấu sẽ tiêu hao thể lực nhiều. Học trò của tôi chơi tập trung. bên tôi thích cách họ che chở, rồi vây ráp để đoạt lại bóng ở tầm cao hay tầm trung. bên tôi nhiều lần tranh được bóng từ đối thủ".

 

HLV gia đình Đức chỉ không phù hợp về hàng chiến Liverpool. "Chúng tôi vẫn hoàn toàn có thể làm tốt hơn. Cầu thủ phải chuyền & sút bóng đúng thời khắc, tạt bóng nhiều hơn. tôi làm điều này tốt hơn trong hiệp hai, nhưng Everton bảo vệ tốt. Họ khóa hoàn toàn Sadio Mane và Trent Alexander-Arnold. những cầu thủ còn sót lại còn thiếu mưu trí để tận dụng khoảng không do bằng hữu tạo thành. Nhưng thế là bình thường vì Liverpool mới chơi round trước tiên sau quy trình tiến độ cách ly. Giờ tôi đã chuẩn bị cho round tiếp theo gặp Crystal Palace ngày 24/6. Nhưng mình đã xem họ thắng Bournemouth hôm 20/6 & Liverpool sẽ không dễ thắng họ".

 

Liverpool chỉ ra mắt 10 pha dứt điểm trong ván hòa Everton 0-0, dù kiểm soát bóng 70% thời lượng. ngôi sao sáng Mane thậm chí còn không sút được pha nào. thời cơ gian nguy nhất trận thuộc sở hữu Everton, khi Tom Davies có cú trái phá dội cột dọc ở phút 80.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article