Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Xoilactv-fb88

Chuyên về đủ thứ nhất là xem bongdatructiep k+ và cá cược thể thao

Klopp rơi lệ lã chã trong ngày Liverpool vinh danh

HLV Jurgen Klopp rơi nước mắt trong những khi sẻ chia cảm xúc về chức vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool. Thông tin từ bet 168

 

chiến thắng 2-1 của Chelsea trận gặp Man City tối 25/6 giúp Liverpool vinh danh sớm bảy vòng. Sau event này, kênh Sky Sports tiến hành một cuộc chất vấn trực tuyến với Klopp & thành viên hỏi là Kenny Dalglish - HLV đã đưa Liverpool vô địch anh quốc lần gần nhất (năm 1990).

 

Mặc áo đấu, đội mũ bao gồm logo Liverpool & rơi các giọt nước mắt niềm hạnh phúc, Klopp bày tỏ: "Tôi không nói đề xuất lời. Thật khó tin. điều đó vượt quá tâm lý của tôi. bên tôi hiểu Kenny đã ủng hộ tôi nhiều ra sao. danh hiệu này giành cho ông, cho Steven Gerrard và cho mọi người".

 

"Các cầu thủ ái mộ Anh chị. phụ thuộc vào cổ điển của CLB, rất đơn giản để tôi khơi dậy động lực cho toàn đội. Cuộc đua rất stress và chúng tôi chẳng gồm công lao gì nhiều. đây là thành tựu tuyệt vời của các cầu thủ. các gì họ làm được trong hai hoặc bố năm qua thật khác người. Được huấn luyện và đào tạo họ là 1 niềm hạnh phúc", Klopp nói tiếp.

 

Liverpool đã phải đợi Ngoại hạng Anh quay về sau cha tháng bị hoãn do Covid-19. lúc đó, họ dẫn đội nhì bảng Man City 25 điểm nhưng vẫn nơm nớp lo lắng giải đấu bị hủy. Chức vô địch nước anh đầu tiên sau 30 năm là phần thưởng xứng danh cho thầy trò Klopp trong một mùa giải họ áp hòn đảo và mới thua một màn sau 31 vòng.

 

"Đây là 1 trong thành tích khá đặc biệt. Vì sau bố tháng bị gián đoạn, không một ai biết tôi sẽ trở lại ra sao. hôm nay, tôi chỉ có thể nói chức vô địch này là giành cho bên tôi. chúng tôi hi vọng độc giả sẽ ở trong nhà & nạp năng lượng mừng. Thật tuyệt khi được gia công điều đó cho những bạn", Klopp nói.

 

Klopp cầm quân Liverpool từ thời điểm năm 2015, thay Brendan Rodgers. Ông cùng những học trò vào trận cuối cùng Champions League 2018, nhưng thua Real Madrid 1-3. Cũng mùa ấy, họ về nhì ở Ngoại hạng Anh. 1 năm sau, Liverpool lại vào trận tranh tài cuối Champions League, và lần đó được hưởng niềm vui trọn vẹn khi đánh bại Tottenham.

 

"Tôi tự hào về các điều ban huấn luyện và đào tạo của bản thân đã làm được", Klopp nói thêm. "Thật là 1 trong những hành trình dài tuyệt hảo từ khi tôi đến đây. Cả đội đang ở chỗ này. tôi được xét nghiệm hai lần mỗi tuần. ko kể thời điểm ngày hôm nay, chúng tôi không khi nào tụ họp. Nơi này đáng tin cậy và chúng tôi muốn với mọi người trong nhà chia vui cho sự kiện này. chúng tôi không thể chờ thêm. Cả đội có thể chụp hình & chia vui Theo phong cách thông thường về sau. Nhưng đêm nay, hãy để bên tôi vui mừng Theo phong cách gồm thể".

 

"Mọi thành viên gia đình ở CLB đã sinh sống tại một không khí mau lẹ. tôi cùng nhau đánh bại các thời điểm khó khăn, cùng chiến thắng & duy trì mức ổn định. các bạn không hề yên cầu điều ấy từ mọi cá nhân mà phải tạo ra nó. không có những cầu thủ, tôi chẳng làm được gì. thỉnh thoảng, bạn cần đề ra vài lời động viên. bên tôi hoàn toàn choáng ngợp trong khoảng thời gian ngắn này, không còn tin là cảm xúc lại tuyệt hảo như thế. bên tôi không biết nói gì hơn, xin lỗi mọi người".

 

Klopp kế tiếp xin phép rời khỏi ống kính vì quá xúc động. Trong phần đánh giá và nhận định của mình, Dalglish nhận định rằng Klopp quá từ tốn khi không nhận công lao, & nhấn mạnh vấn đề sự văn minh của CLB sau khoản thời gian chỉ định HLV thành viên gia đình Đức.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article