Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Xoilactv-fb88

Chuyên về đủ thứ nhất là xem bongdatructiep k+ và cá cược thể thao

Messi tiếp tục có hành động cự cãi với ban huấn luyện

Bet168 cho biết Đội trưởng Barca và trợ lý Eder Sarabia lời qua tiếng lại ngay trên sân, trong trận hòa Celta Vigo ở La Liga cuối tuần trước đó.

 

 

 

trong khoảng thời gian nghỉ châm nước giữa round Celta Vigo - Barca, cả 2 tiếp cận gần nhau & tiếp tục luận bàn về một vấn đề với vẻ mệt mỏi. Đứng ở kề bên, HLV Quique Setien thấy tất cả nhưng làm lơ.

 

Vụ đàm luận có kết quả lúc hai đội trở lại sân. sau thời điểm Messi bước đi, Sarabia vẫn ném về phía thủ quân đội nhà một cái nhìn nghiêm khắc. Hai trung vệ Umtiti & Gerard Pique đứng cạnh ấy & đều nhìn theo Messi.

 

trận này, Barca bị Celta Vigo cân bằng tỷ số kể cả hai lần dẫn bàn, thông qua đó để mất ngôi đầu vào tay Real. Sau ván, tiền đạo Luis Suarez thẳng thắn: "Trong các tình huống như vậy này, có 1 thứ gì đấy để HLV phân tích. tôi luôn cống hiến hết mình trên sân, nhưng tất cả cảm giác Barca đang bỏ rơi số điểm quan trọng so với những mùa trước".

 

đây là round hòa thứ 2 của Barca trong những năm màn gần nhất, sau round hòa Sevilla 0-0. Từ chỗ hơn hai điểm đối với Real, nhà đương kim vô địch đang để đối phương dẫn lại đúng hai điểm. còn nếu không kịp cải sinh, Barca hoàn toàn có thể bị gục hơn trong sáu vòng cuối. Tuần này sẽ là tuần quyết định tới chức vô địch, khi Messi và anh em đấu với hai kẻ thù khó chơi, Atletico & Villarreal.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article