Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Xoilactv-fb88

Chuyên về đủ thứ nhất là xem bongdatructiep k+ và cá cược thể thao

Messi và HLV có cơ sở để giận nhau về trận hòa

Bet69 theo tìm hiểu Hai ngay sau trận hoà Celta Vigo, HLV Quique Setien hy vọng các thành viên trong gia đình Barca gạt bỏ cái tôi cá nhân.

 

"Đúng là bên tôi đã tranh cãi xung đột sau màn hòa Celta Vigo, nhưng thế cho nên là bình thường", Setien nói hôm 29/6, trong họp báo trước màn gặp Atletico Madrid. "Mọi chúng ta đều phải có quan điểm riêng và luôn bất đồng chủ kiến. Cuộc tranh cãi xung đột nhắm vào vấn đề nhất thời và không quan trọng lắm. khi còn tranh tài, mình cũng không hẳn cầu thủ dễ thỏa hiệp. bên tôi sẽ cố thuyết phục những thành viên Barca cùng nhìn về 1 hướng".

 

Setien còn nhận định rằng quan hệ của ông với học trò vẫn tốt lành. "Tôi & học trò không tồn tại luận điểm gì cả. bên tôi vẫn họp nhiều, bàn bạc về bóng đá. Tình thế Hiện tại của Barca sẽ biến đổi khi chúng tôi thắng liền vài round. bên tôi không e dè phê chuẩn thực trạng này, vì tôi đang sẵn có Dùng thử mới mẻ. bên tôi sẽ học hỏi và chia sẻ được rất nhiều điều & tìm kiếm được cách giải quyết và xử lý ổn thỏa", ông nói thêm.

 

truyền thông đưa tin Setien và học trò nặng nhẹ nhiều trong phòng thay đồ, sau round hòa Celta Vigo 2-2 hôm 27/6. các cầu thủ Barca không thích hợp khi Setien chọn lựa Antoine Griezmann và Arthur vào sân. Trong round, đội trưởng Lionel Messi cũng phớt lờ lãnh đạo từ phụ tá HLV Eder Sarabia.

 

Setien đồng ý tranh cãi xung đột trong phòng thay đồ, nhưng từ chối mâu thuẫn giữa Messi & Sarabia. "Khi tôi mới cầm quân Las Palmas và Real Betis, bên tôi và cầu thủ cũng gặp vấn đề. thời hạn sẽ làm mọi cá nhân hiểu nhau. Giữa Messi và Sarabia không có mâu thuẫn gì. chúng tôi chưa chắc chắn bắt buộc nói gì nữa với những anh", ông nói thêm khi bị media Tây Ban Nha hỏi rõ

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article