Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Xoilactv-fb88

Chuyên về đủ thứ nhất là xem bongdatructiep k+ và cá cược thể thao

Mẹ Neymar quen trai nhỏ hơn 30 tuổi vẫn được ủng hộ

Xoilactv đưa tin Bà Nadine Goncalves cặp kè với game thủ Tiago Ramos và được Neymar ủng hộ.


quan hệ giữa bà Nadine Goncalves và Ramos được công khai bên trên Instagram hôm 12/4. bà bầu Neymar đăng Tấm hình tình tứ giữa hai người nhà, kèm dòng trạng thái: "Có những điều không còn giải thích nổi".

phía bên dưới Tấm hình, Neymar bình luận: "Chúc chị em hạnh phúc. bé yêu mẹ". Chồng cũ của bà Goncalves, ông Neymar Santos Jr cũng chúc phúc cho bộ đôi chênh nhau 30 tuổi bởi phản hồi bao gồm hình tượng "vỗ tay".

Bà Nadine Goncalves chia tay cha Neymar 2016 sau 25 năm chung sống. Theo truyền thông Brazil, bà hẹn hò với các bạn trai 22 tuổi từ cách đây một năm. Tiago Ramos, 22 tuổi, là gamer đang tranh tài cho đội 4K Easy ở Brazil và đồng thời là chân dài.

Neymar thực tế đã biết trước về mối quan hệ của bà bầu anh. Hôm 5/2, cầu thủ đắt báo giá nhất thế giới từng mời bà bầu & Ramos sang Paris tham dự các buổi tiệc sinh nhật lần thứ 28. Neymar và Ramos tỏ ra gần gũi và chụp chung nhiều bức hình. Ramos cũng thỏa thuận bạn dạng thân mến mộ Neymar từ rất lâu.

truyền thông Brazil bao gồm phần châm biếm mối quan hệ của nhà Neymar với Ramos, khi đăng lại những bức hình chụp chung giữa họ & nhận xét "bố dượng Neymar quá trẻ đẹp". Dẫu vậy, điều đó không còn ngăn cản tiền đạo PSG ủng hộ mối lương duyên giữa chị em anh và thành viên gia đình tình kém 30 tuổi.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article