Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Xoilactv-fb88

Chuyên về đủ thứ nhất là xem bongdatructiep k+ và cá cược thể thao

Ronaldo ra tay cứu cái clb bóng đá Bồ Đào Nha

thông tin từ thể thao 365ca cuoc Thủ quân Cristiano Ronaldo đề xuất bằng hữu ở tuyển Bồ Đào Nha góp 5,1 triệu $, để cứu các CLB nghiệp dư trong đại dịch Covid-19.


"Vài ngày trước, Ronaldo nảy ra ý nghĩ đó giúp các đội bóng nghiệp dư ở Bồ Đào Nha", tiền vệ Bernardo Silva nói với Bleacher report. "Ronaldo đề nghị toàn đội tuyển Bồ Đào Nha trích một trong những phần tiền thưởng cho sự vượt qua vòng sơ loại Euro 2020. bên tôi nhất thống quan điểm trích nửa tiền thưởng, hỗ trợ những đội nghiệp dư"

sau thời điểm Bernardo Silva tiết lộ thông báo, Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha (FPF) xác thực hôm 13/4 rằng: "Dựa bên trên tình mọi người giữa bóng đá bài bản và chuyên nghiệp & không chuyên, bên tôi đưa ra quyết định trích 1 phần tiền thưởng vòng loại Euro 2020. chúng tôi luôn biết uống nước nhớ nguồn, trân trọng những người đã giúp tôi thăng tiến trong công danh và sự nghiệp. Khoản tiền quyên góp sẽ được dẫn vào quỹ của FPF, đa số hỗ trợ các cầu thủ không chuyên".

Theo AFP, khoản tiền quyên góp từ đội tuyển Bồ Đào Nha là 5,1 triệu $. tuần trước, khối hệ thống giải bóng đá không chuyên ở Bồ Đào Nha bị hủy, khiến cho không ít cầu thủ gặp gian nan.

Bồ Đào Nha là đương kim vô địch Euro, khi vượt mặt chủ nhà Pháp ở chung kết 2016. Họ đứng vị trí thứ hai bảng B, vòng sơ loại Euro 2020, giành suất dự vòng chung kết. Vòng chung kết Euro bị hoãn sang hè 2021, cũng vì Covid-19.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article